Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Play-doh độ dẻo cao, mùi thơm dễ chịu dành cho trẻ nhỏ



Đất nặn Play-doh Fruits set đồ chơi an toàn, giúp trẻ em phát triển tư duy và sáng tạo. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, các bậc cha mẹ nên nhắc trẻ giữ bột sạch, không làm dây đồ ăn vào bột để chơi được lâu. Đồng thời, cha mẹ cũng thường xuyên phải kiểm tra, nếu bột có mùi chua, nhão, hay có hiện tượng mốc, phải bỏ ngay để đảm bảo sức khỏe cho trẻ. có màu sắc tươi tắn và đa dạng, rất bắt mắt do được tạo màu từ màu thực phẩm cao cấp (màu Wilton của Mỹ), không những thế, do có vani nên bột thơm mùi bánh dễ chịu

Hiện tại, các bộ dụng cụ hỗ trợ sản phẩm bán kèm nhiều mẫu mã phong phú. Play-Doh Việt Nam được bán rộng rãi trên thị trường

Sử dụng đất nặn cho bé Play-doh lâu dài cần phải bảo quản trong tủ lạnh và không sử dụng được lâu do không có chất bảo quản. Nếu tuân thủ nguyên tắc chơi xong, cất vào tủ lạnh cộng với thời tiết từ 16-23 độ C (cuối thu, đông), trẻ có thể chơi được khoảng 3 tháng. Còn trong thời tiết nóng ẩm của mùa hè (trên 30 độ C) hoặc trời nồm vào khoảng trước hoặc sau Tết, bột có thể chỉ dùng được trong thời gian từ 1-2 tháng.

Đất nặn Play-doh Fruits set


Làm từ nguyên liệu thân thiện, các bậc cha mẹ không phải lo lắng trẻ tiếp xúc với các chất hóa học độc hại, ngay cả khi trẻ không may bỏ bột nặn vào miệng (vốn là thói quen của nhiều trẻ).

Do choi dat nan Fruits set nguyên liệu chính là bột mì nấu chín, bột nặn dẻo, giúp các bé dễ tạo hình theo trí tưởng tượng của mình. Bên cạnh đó, loại bột này có ưu điểm không gây rít, bết dính tay, nên có thể vệ sinh, lau rửa dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét