Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Đồ chơi đất nặn Play-doh xuất xứ từ đâu

Đồ chơi Play-Doh là một hợp chất mô hình được sử dụng bởi trẻ em cho các dự án nghệ thuật và thủ công ở nhà và ở trường. Bao gồm bột, nước, muối, axit boric, dầu khoáng sản, sản phẩm lần đầu tiên được sản xuất tại Cincinnati, Ohio, Mỹ, làm hình nền sạch hơn trong những năm 1930. Khi một lớp học của trẻ em bắt đầu sử dụng hình nền sạch hơn là một mô hình hóa hợp chất, các sản phẩm đã được làm lại và tiếp thị cho các trường học Cincinnati trong giữa những năm 1950. Play-Doh được giới thiệu tại một hội nghị giáo dục vào năm 1956 và cửa hàng bách hóa nổi bật mở tài khoản bán lẻ. Quảng cáo thúc đẩy Play-Doh trên truyền hình trẻ em có ảnh hưởng cho thấy vào năm 1957 đẩy mạnh doanh số bán hàng của sản phẩm. Từ khi ra mắt trên thị trường đồ chơi trong giữa những năm 1950, Play-Doh đã tạo ra một lượng đáng kể hàng hóa phụ trợ như Nhà máy Fun. Năm 2003, Hiệp hội Công nghiệp đồ chơi có tên là Play-Doh trong "thế kỷ của Đồ chơi List" của nó.

Bộ nặn Play-Doh A2106 xe kem mát lạnh

Không độc hại, không nhuộm, tái sử dụng hợp chất mô hình đó đã được biết đến như "Play-Doh" ban đầu là một mềm dẻo, chất putty giống như pha chế bởi Noah McVicker của Cincinnati nhà sản xuất xà phòng dựa trên Kutol Sản phẩm ; nó được đưa ra theo yêu cầu của Krogers Cửa hàng tạp hóa , mà muốn có một sản phẩm mà có thể làm sạch than dư lượng từ hình nền. Sau chiến tranh thế giới II , với sự chuyển đổi từ hệ thống sưởi nhà dựa vào than đá để khí tự nhiên và giảm dẫn đến bồ hóng nội bộ, và sự ra đời của thể giặt vinyl hình nền dựa trên thị trường cho nền làm sạch putty giảm đáng kể. Cháu trai của McVicker, Joe McVicker, tham gia Kutol với nộp để lưu các công ty phá sản; sau đó ông phát hiện ra rằng hình nền sạch hơn đã được sử dụng bởi trẻ em học mẫu giáo để làm đồ trang trí Giáng sinh.

Joe McVicker mang đất nặn Play-Doh đến một hội nghị giáo dục cho các nhà sản xuất đồ dùng học tập, và Woodward & Lothrop , một cửa hàng ở Washington, DC đã bắt đầu bán các hợp chất. Năm 1956, McVickers thành lập Công ty Thủ công mỹ nghệ Cầu vồng để làm và bán Play-Doh. Cũng trong năm 1956, một gói ba lon 7-ounce đã được thêm vào các dòng sản phẩm, và, sau khi trong cửa hàng cuộc biểu tình, Macy của New York và Marshall Field của Chicago mở tài khoản bán lẻ . Năm 1957, nhà hóa học Tiến sĩ Tiến Liu giảm Chơi hàm lượng muối của Doh (do đó cho phép các mô hình để khô mà không làm mất màu sắc của họ), và Play-Doh quảng cáo được phát sóng trên Captain Kangaroo , Đồng Trường Ding , và Romper Room . Năm 1958, doanh số bán hàng Play-Doh đạt gần 3 triệu USD.

Năm 1964, Play-Doh được xuất khẩu sang Anh, Pháp, và Ý. [1] Trong những năm 1980, các tông của nó có thể (có đáy kim loại rỉ sét dễ bị) đã được đánh đắm cho một chi phí hiệu quả thùng nhựa hơn. [8] Năm 1965 , Rainbow Thủ công mỹ nghệ đã được cấp bằng sáng chế cho Play-Doh. Cũng trong năm 1965, General Mills mua Thủ công mỹ nghệ Rainbow và tất cả các quyền để Play-Doh cho 3 triệu USD, đặt các hợp chất với Kenner Sản phẩm công ty con của nó. Năm 1971, Thủ công mỹ nghệ Rainbow và Kenner Sản phẩm sáp nhập, và, vào năm 1987, Tổng công ty Tonka mua hai. Năm 1991, Hasbro đã trở thành chủ sở hữu Play-Doh, và tiếp tục sản xuất các sản phẩm hiện nay của nó thông qua Playskool phân chia. Năm 1996, vàng và bạc đã được thêm vào Play-Doh bảng để chào mừng kỷ niệm lần thứ 40.

Đồ chơi đất nặn Play-Doh đóng gói được minh họa một thời gian ngắn với trẻ em trong giữa những năm 1950, nhưng thay thế bằng một tinh linh vật đó, vào năm 1960, được thay thế bởi Play-Doh Pete, một áo khoác và mũ nồi mặc cậu bé hoạt hình. Năm 2002, chơi Beret-Doh Pete đã được thay thế bằng một chiếc mũ bóng chày. Kể từ đó, sống lon Play-Doh được nhìn thấy trên quảng cáo và một linh vật mới được gọi là Tubby được coi là một gặp gỡ và chào hỏi-2012 tại Hội chợ đồ chơi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét