Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Play-doh đồ chơi sáng tạo cho bé mầm non



Ở trường mầm non, bé được học cách hoà đồng với các bạn, biết giữ yên lặng trong giờ ngủ trưa, biết cảm ơn, xin lỗi. Bé đang loay hoay dưới đất nặn Play-doh Fun Factory nhào nặn cục đất, hoạt động nghệ thuật đấy. 

Với trẻ ở lứa tuổi mầm non, hoạt động nghệ thuật đồng nghĩa với sự thể nghiệm cảm giác: đất sét dẻo bao nhiêu thì nặn được, vòng cổ tay cầm bút sao cho khéo để ra hình tròn... Thông qua tạo hình, trẻ em học lập kế hoạch hành động: quyết định sẽ làm gì, dùng vật liệu nào, sắp xếp các chi tiết ra sao... 

Lúc vào lớp một, bé đã có các kiến thức cơ bản, bé háo hức học hỏi, ham tìm tòi, và điều quan trọng nhất là bé tự tin, biết lắng nghe cô và làm theo, biết tập trung chú ý. Bấy nhiêu thôi là cha mẹ có thể yên tâm cho bé vào lớp một.

Dat nan Play-doh fun factory làm từ bột lúa mỳ với hương thơm rất tự nhiên và an toàn cho bé. rất mềm, dễ tạo hình và đặc biệt không dính tay khi chơi. Sau một thời gian sử dụng, nếu muốn bột mềm hơn chỉ cần cho thêm chút nước.
đất nặn Play-doh


Dụng cụ tạo hình dễ sử dụng giúp cho các bé có thể tạo ra những sản phẩm theo trí tưởng tượng phong phú mang lại cho bé thư giãn, giải trí bổ ích và không thiếu phần say

Chú ý: Đất nặn Play-doh cho bé có chứa bột lúa mì. Không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét