Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Cùng trẻ tư duy phát triển kỹ năng với bộ đồ chơi Play-doh



Đất nặn Play-doh A0320 (một số nơi còn gọi là đất sét) là một dạng đồ chơi được các nhà khoa học đánh giá là cực kỳ hữu ích trong quá trình sáng tạo, tư duy phát triển của trẻ nhỏ. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học cho thây rằng, đồ chơi đất nặng mang đến cho trẻ sự sáng tạo hữu ích, phát triển kỹ năng mền, hoàn thiện trí tuệ và khả năng nhạy bén trong giao tiếp xã hội.

Đồ chơi đất nặn còn mang đến cho trẻ sự khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận cần thiết từ các hoạt động bằng tay tưởng chừng rất đơn giản. Với trí tưởng tượng của mình, bé có thể bộc lộ khả năng, suy nghĩ của bản thân thông qua những tác phẩm nghệ thuật tý hon từ bộ đất nặn đơn giản.

Đối với Play-doh trẻ cũng có cơ hội vận động các khớp, cơ của bàn tay được linh hoạt hơn. Quá trình chơi với các bạn giúp trẻ học hỏi lẫn nhau, biết chia sẻ và quan tâm đến nhau.

Thông qua cách bé chơi, mẹ cũng có thể đoán được suy nghĩ của trẻ, tâm tư tình cảm của trẻ lúc đó cũng được thể hiện rõ rết: Trẻ khéo léo, thao tác nhanh, chậm chạp, trẻ khó chịu hay vui vẻ, cách vo đất nặng như thế nào…Vậy, có lý do gì để mẹ không tặng bé một bộ dat nan PlayDoh A0320 nhỉ!

đất nặn play doh A0320


PlayDoh A0320 là một dòng đồ chơi tuyệt vời cho các nghệ sỹ trẻ sáng tạo các hình khối, mô hình, thậm chí là mô phỏng những món ăn, những hình 3D cực đỉnh được Colorful Shop nhập khẩu chính hãng từ Mỹ nên đạt chuẩn những yêu cần chất lượng cao nhất về an toàn vệ sinh và thân thiện với sức khỏe của bé.

Đất nặn Play-doh sweet shoppe mềm, không độc hại, không bị khô cứng sau một khoảng thời gian khui hộp nên rất thích hợp cho những em bé “chân yếu tay mềm chơi. Không có bất cứ một định hình cụ thể nào cho việc bạn sẽ hướng dẫn bé chơi này như thế nào. Thay vào đó, bé hoàn toàn tự chơi theo cách nghĩ của mình.

Cả một thế giới đa sắc màu đang hiện ra trước mắt bé từ A0320. Tất cả những gì mà đồ chơi này mang lại cho bé thì không có bất cứ lý do gì khiến bạn ngăn cản con kết bạn với những thỏi đất nặn nhiều màu sắc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét