Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Do choi dat nan Play-doh đã có mặt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, trẻ em không được tiếp cận với do choi dat nan playdough vì chúng ta thuộc nền văn minh lúa nước với ngành lương thực chủ yếu là lúa gạo. Chỉ một số rất ít trong chúng ta được biết đến playdough. Gần đây playdough đã được giới thiệu đến Việt Nam bởi một số giáo viên người nước ngoài trong các trường quốc tế.

Bộ nặn Play-Doh A2106 xe kem mát lạnh

Đồ chơi đất nặn play-doh được phát minh ra bởi hai người Mỹ Noah McVicker and Joseph McVicker vào năm 1955. Playdough được làm ra từ bột mỳ, nước, muối, dầu ăn và chất màu trong ngành công nghiệp thực phẩm nên playdough hoàn toàn không độc hại. Trong suốt hơn 50 năm ra đời, playdough luôn là thứ đồ chơi được yêu thích bởi trẻ em các nước, các độ tuổi, ở nhà và trong các trường học.

- Sản phẩm của hãng Hasbro Mỹ.

- Tăng cường khả năng sáng tạo, sự khéo léo và tự tin cho bé khi tạo ra những chiếc bánh thơm ngon theo sở thích.

- Mang lại cho bé thư giãn, giải trí bổ ích và không thiếu phần say mê, đặc biệt khi nhiều bé cùng chơi và có khuôn định dạng sản phẩm hấp dẫn theo chủ đề.

- Sản phẩm gồm 4 hộp màu ưa thích của bé và các dụng cụ làm bánh

- Sản phẩm dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Bột đất nặn Play-Doh Việt Nam hiện được bán với mức giá khoảng 70k/hộp 8 màu đã bao gồm hộp đựng và dao nhựa cắt (loại dao dùng để cắt bánh ngọt) với trọng lượng khoảng 70 gram/màu. So với bộ sản phẩm cùng loại - bột nặn Play-Doh Hasbro (9 màu, giá 195k, nhập khẩu từ Mỹ), giá thành của bột nặn Play-Doh Việt Nam dễ chấp nhận hơn.

Play-Doh Việt Nam được làm từ bột mì, kem tartar, muối, bột năng, vani và dầu ăn được nấu chín, nên an toàn, có độ dẻo cao, mùi thơm dễ chịu, dùng được cho trẻ nhỏ.

Đất nặn Play-Doh có màu sắc tươi tắn và đa dạng, rất bắt mắt do được tạo màu từ màu thực phẩm cao cấp (màu Wilton của Mỹ), không những thế, do có vani nên bột thơm mùi bánh dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét