Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Đất nặn trẻ em Play-doh mẹ yên tâm dù bé có bỏ vào miệng

Bột đất nặn Play-Doh là món đồ chơi an toàn, giúp trẻ em phát triển tư duy và sáng tạo. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, các bậc cha mẹ nên nhắc trẻ giữ bột sạch, không làm dây đồ ăn vào bột để chơi được lâu. Đồng thời, cha mẹ cũng thường xuyên phải kiểm tra, nếu bột có mùi chua, nhão, hay có hiện tượng mốc, phải bỏ ngay để đảm bảo sức khỏe cho trẻ.

Các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn khi bé bỏ đất nặn trẻ em Play-doh vào miệng so với các loại đất nặn thông thường khác. Vì sao ?

Bộ nặn Play-Doh A2106 xe kem mát lạnh

Hiện tại, các bộ dụng cụ hỗ trợ sản phẩm bán kèm còn ít với mẫu mã đơn giản, không phong phú. Một điểm trừ nữa của bột Play-Doh Việt Nam là bột hiện chưa được bán rộng rãi trên thị trường mà chỉ dừng lại ở quy mô cá nhân tự làm và bán tại một số website, diễn đàn của các cha mẹ và trẻ thơ. Với quy mô sản xuất cá nhân này, chất lượng sản phẩm sẽ không đồng nhất và khó đảm bảo.

Màu thực phẩm Wilton thường được sử dụng để tạo màu cho kem tươi, mousse khi làm bánh.

Với nguyên liệu chính là bột mì nấu chín, bột nặn dẻo, giúp các bé dễ tạo hình theo trí tưởng tượng của mình. Bên cạnh đó, loại bột này có ưu điểm không gây rít, bết dính tay, nên có thể vệ sinh, lau rửa dễ dàng.

Làm từ nguyên liệu thân thiện, các bậc cha mẹ không phải lo lắng trẻ tiếp xúc với các chất hóa học độc hại, ngay cả khi trẻ không may bỏ bột nặn vào miệng (vốn là thói quen của nhiều trẻ).

Bột Play-Doh Việt Nam hiện được bán với mức giá khoảng 70k/hộp 8 màu đã bao gồm hộp đựng và dao nhựa cắt (loại dao dùng để cắt bánh ngọt) với trọng lượng khoảng 70 gram/màu. So với bộ sản phẩm cùng loại - bột nặn Play-Doh Hasbro (9 màu, giá 195k, nhập khẩu từ Mỹ), giá thành của bột nặn Play-Doh Việt Nam dễ chấp nhận hơn.

Điểm hạn chế lớn nhất của loại bột nặn Việt Nam này là phải bảo quản trong tủ lạnh và không sử dụng được lâu do không có chất bảo quản. Nếu tuân thủ nguyên tắc chơi xong, cất vào tủ lạnh cộng với thời tiết từ 16-23 độ C (cuối thu, đông), trẻ có thể chơi được khoảng 3 tháng. Còn trong thời tiết nóng ẩm của mùa hè (trên 30 độ C) hoặc trời nồm vào khoảng trước hoặc sau Tết, bột có thể chỉ dùng được trong thời gian từ 1-2 tháng.

Điểm trừ của sản phẩm này nằm ở cách đóng gói và phân chia sản phẩm. Do được làm thủ công nên bao bì và sản phẩm còn đơn giản, thô sơ, không bắt mắt. 

Bột nặn Play-Doh Việt Nam được làm từ bột mì, kem tartar, muối, bột năng, vani và dầu ăn được nấu chín, nên an toàn, có độ dẻo cao, mùi thơm dễ chịu, dùng được cho trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét