Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Bột đất nặn Play-doh hay đất sét hạn dùng lâu hơn

Các chất liệu trong do choi Play-doh này giúp trẻ phát triển các giác quan, nhất là xúc giác, thính giác và thỉnh thoảng cả vị giác… Nhóm toddler 1-3 tuổi, chơi play-doh sẽ giúp phát triển các cơ vận động tinh là các cơ tay nhỏ chuẩn bị cho sự khéo léo để cầm bút sau này. Ở độ tuổi này, mình hay cho các con dùng với cái ép tỏi, lăn bột nhỏ, dao cắt, khuôn cắt. Các con không cần tạo ra sản phẩm gì, chỉ cần have fun và vận động là được.

Bột Play-doh thì hạn sử dụng lâu hơn, thời tiết hanh khô của mùa đông nếu bảo quản tủ lạnh bé chơi đc 3 - 4 tháng, với 1 hộp bột nặn 70k con chơi đc cả mùa đông. còn trời mùa hè nóng hơn thì đc khoảng 2 tháng. chỉ cần con chơi giữ sạch, ko để đồ ăn rây vào bột, sẽ làm bột mốc thôi. vì nó như bánh mình đã luộc rồi mà. 

Bộ nặn Play-Doh A2106 xe kem mát lạnh 


Nhiều người cho rằng bột nặn hạn ngắn hơn đất sét, về mặt cơ bản là đúng, nhưng các mẹ dùng bột nặn rồi thì lại nói 1 hộp bột nặn chơi đc nhiều lần và lâu hơn đất sét, vì sao thế. vì đất sét mang về chơi, con để đấy vài hôm là nó cứng ngắc ngơ lại, tay người lớn nhào 1 lúc cho hơi ấm bàn tay vào mới mềm ra cho con chơi đc, lâu hơn vài ngày là khô cứng, chịu ko làm j đc. mẹ chỉ còn cách là cho vào sọt rác thôi.


Khác với các loại đồ chơi đất nặn khác trên thị trường, đất nặn Play-doh làm từ bột lúa mỳ với hương thơm dễ chịu đã được kiểm định chất lượng an toàn do đó bạn hoàn toàn có thể cho bé thỏa sức sáng tạo cùng với những sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, đất nặn rất mềm, không dính tay nên rất dễ tạo hình, nhào nặn
 
Play-Doh là sản phẩm của thương hiệu đồ chơi nổi tiếng toàn cầu Hasbro được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho con bởi ưu điểm giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo, sự khéo léo cũng như sự tự tin cho bé khi chúng có thể tự tay tạo ra những sản phẩm của riêng mình.

Lớn hơn một chút các con có thể sáng tạo ra các hình dạng phong phú. Trẻ học rất nhiều thông qua việc chơi với đất nặn này. Đồ chơi Playdoh chơi đc trong bao lâu? hạn sử dụng của bột nặn phụ thuộc 1 phần vào thời tiết, 1 phần vào việc các con chơi xong có giữ bột sạch ko, sau đó mẹ cho vào tủ lạnh, đặc biệt khi cho vào tủ lạnh rồi mang ra thì chơi đc ngay, vẫn mềm dẻo khô ráo, ko cứng đơ như đất sét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét